fit. เรียน

พฤษภาคม 12, 2010

  • เรา. ประเมิณกำลังตัวเองสูงเกินไป

ใจ ที่อยากจะเรียน ไหวหน่า ใจสู้ซ๊ะอย่าง ..

เอ่อะ ล้ามาก! ปกติคนอื่นเขาหลับบนรถเมล์

อย่ามากก็คอพับ ห่านมาก เราหลับหงายหน้า อ้าปาก

ทู่เรดมาก! ตื่นมาแล้วเห็นผู้ชายหัวเราะนี่ เสียเซลล .

  • ตอนนี้ก็มีเรียนเกือบทุกวัน บางวันซ้อน2วิชา ช-ย

อาจเบาไปสำหรับเด็กเนิร์ด แต่นี่สุดๆแล้วสำหรับมิวตี้ บียู

เรียนเสร็จก็เม้าต่อ นิสนึง แล้วก็กลับบ้าน หกโมงเป๊ะทุกวัน

ทำการบ้าน(ณอน ให้แค่2หน้า) ,อาบน้ำ ,แวะเก็บผัก เฟคบุ๊ค

.เพลิน แล้วก็นั่งท่องศัพท์ แล้วก็ง่วงนอนทุกครั้งที่ท่อง วี๊ดมาก

  • คิดถึงพี่ปิ๊งมาก เรียนที่ไหนไม่เทคแคร์เราเท่าพี่ปิ๊งอีกแล้ว

(เพราะ เราเป็นน.ร คนเดียวไงหละ! 55)

ใส่ความเห็น